Giỏ hàng

GIỚI THIỆU PHẦN MỀM VẬN HÀNH & QUẢN LÝ TẬP TRUNG TRẠM TRỘN - HTENBATCH & HTENCLIENT

     1. Giới thiệu phần mềm vận hành trạm trộn HTENBATCH

     Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp trạm trộn, riêng Trạm trộn HTEN với phần mềm vận hành & quản lý HTENBATCH  đã khá phổ biến, hầu hết các anh em vận hành trạm đều đã hoặc đang sử dụng. Được các anh em vận hành đánh giá là phần mềm trạm trộn số 1 Việt Nam, vậy HTENBATCH có gì ưu việt?

     Câu trả lời nằm ở các đặc điểm sau:

  • Phần mềm dễ dàng sử dụng với giao diện trực quan, thay đổi thiết kế giao diện theo người dùng.
  • Có nhiều tính năng và công cụ đáp ứng yêu cầu thực tiễn (bù trừ nguyên vật liệu, thêm bớt nước, rửa cối trộn tự động, nhấp xả tinh nguyên liệu, thay đổi thời gian trộn, xem cấp phối trước, thay đổi cấp phối, thay đổi tùy biến số xe, tài xế, hiển thị khối lượng trộn trong ngày, tháng, năm…) 
  • Hiển thị đầy đủ thông tin đơn hàng trên màn hình chính.
  • In phiếu giao hàng, chi tiết mẻ trộn, báo cáo ngày, đơn hàng...
  • Xuất báo cáo ra file PDF, Excel.
  • Theo dõi kho vật tư xi măng, phụ gia trên màn hình chính.
  • Khả năng sao lưu dữ liệu và ghi lại nhật ký vận hành khi chạy tự động hoặc thủ công.
  • Thao tác các chức năng điều khiển tay trên nút nhấn và bằng chuột trên màn hình chính.
  • Tích hợp chức năng đọc biển số xe tự động...
  • Có chức năng khóa liên động bằng tín hiệu điện và trong phần mềm, từ đó đảm bảo việc vận hành trạm an toàn, ổn định

Giao diện phần mềm vận hành trạm trộn HTENBATCH

            (1)    – Hệ thống cân cốt liệu cát đá                 
            (2)    – Hệ thống cân nước                            
            (3)    – Hệ thống cân phụ gia    
            (4)    – Hệ thống cân xi măng 
            (5)    – Hệ thống cối trộn bê tông                     
            (6)    – Các dòng lệnh sản xuất bê tông
            (7)    – Khung thông số trộn
            (8)    – Thanh công cụ nhanh
            (9)    – Nút Auto/Man
            (10)  – Khung thông số đơn hàng
 
     2.  Giới thiệu phần mềm quản lý tập trung trạm trộn HTENCLIENT
    
         Các đơn vị cung cấp bê tông thường có nhiều trạm con tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Để lấy dữ liệu từ chúng thì họ có thể áp dụng những cách nào?
         Cách 1: Đến trạm con để lấy dữ liệu. Đây là cách cơ bản nhất nhưng không hiệu quả vì mất thời gian, công sức, tiền bạc và khó khăn về khoảng cách địa lý. Không nhiều người sử dụng cách này.
         Cách 2: Nhân viên vận hành trạm con gửi báo cáo qua Email hoặc bộ phận kế toán, quản lý Teamview qua máy tính tại trạm con để lấy dữ liệu. Nghe có vẻ ổn hơn nhưng chưa tối ưu vì:
  • Phụ thuộc quá nhiều vào công lao động
  • Mất khá nhiều thời gian khi số lượng trạm con lớn 
  • Tính chính xác của file báo cáo chưa đảm bảo (sai sót khi nhập liệu )
  • Dữ liệu khó đồng bộ khi mỗi trạm gửi về một kiểu khác nhau.
  • Chỉ thực hiện được khi ngừng trộn.
         Cách 3: Dùng phần mềm quản lý dữ liệu tập trung. Dữ liệu các trạm con sẽ đồng bộ về 1 server duy nhất & cập nhật liên tục. Bộ phận kế toán, quản lý chỉ cần quan sát trên một phần mềm duy nhất hoặc đăng nhập account quản lý trên trình duyệt web để quản lý tất cả các trạm con của mình. Kiểu dữ liệu cũng được thống nhất và độ chính xác cũng được cải thiện khi không phụ thuộc vào người vận hành.
     Với cách 3, HTEN xin giới thiệu đến các bạn Phần mềm quản lý tập trung HTENCLIENT. Phần mềm này được chúng tôi phát triển và đã được áp dụng cho nhiều đơn vị cung cấp bê tông của mình. Dưới đây là giao diện của phần mềm:
 

Giao diện phần mềm quản lý tập trung HTENCLIENT trên phần mềm máy tính

Giao diện phần mềm quản lý tập trung HTENCLIENT trên website


     Các tính năng phần mềm quản lý dữ liệu tập trung:
  • Linh động cách thức quản lý: Đăng nhập qua ứng dụng cài trên máy tính hoặc qua trình duyệt website. Người dùng có thể truy cập bất cứ nơi đâu có internet với bất kỳ thiết bị nào như smartphone, máy tính bảng,...
  • Đồng bộ dữ liệu: Phần mềm đảm bảo cấu trúc dữ liệu các trạm con đồng bộ với nhau như đã đề cập ở trên. Cập nhật dữ liệu liên tục giữa server và máy trạm. Khi máy tính trạm bị mất mạng internet, dữ liệu trộn sẽ tự động truyền về server khi máy tính trạm có lại internet. Cập nhật khối lượng sản xuất từng ngày, giờ, theo từng khách hàng, tổng sản lượng... 
  • Tự động cập nhật phần mềm khi có phiên bản mới.
  • Nhập/xuất CSDL: Hỗ trợ tính năng import dữ liệu từ file Excel bên cạnh việc thêm mới dữ liệu tay ( trong trường hợp khối lượng dữ liệu nhập lớn). Tạo mới và chỉnh sửa thông tin cấp phối, Khách hàng, công trình, tài xế, xe trộn,... từ xa lưu về trạm.
  • Điều phối sản xuất: Bạn có thể dễ dàng tạo đơn hàng, lịch sản xuất và đưa về trạm mong muốn. Đơn hàng sẽ được đồng bộ với máy ở trạm đó. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra tiến độ và tình trạng sản xuất của đơn hàng tại trạm được phân công. Tạo hợp đồng bán hàng cho kinh doanh, kế toán kiểm soát...
  • Quản lý kho, kiểm soát nhập xuất nguyên vật liệu: Kiểm tra được khối lượng vật tư tồn kho và kiểm tra vật tư nhập kho ứng với từng trạm ở bất kỳ thời gian nào. In chi tiết tồn kho, báo cáo kho. Quản lý thông tin đầu vào như nhà cung cấp, xe vận chuyển...
  • Báo cáo: 

        Đầy đủ báo cáo theo đơn hàng, chi tiết,...

        Báo cáo kho.

        Báo cáo theo dõi hóa đơn, hợp đồng...

        Báo cáo khối lượng thực xuất và khối lượng đặt hàng.

        Có thể tùy chỉnh thiết kế báo cáo theo người dùng...

        Các báo cáo như: báo cáo chi tiết mẻ ( chi tiết xe đang trộn tại trạm), báo cáo xe vận chuyển bê tông (số chuyến, khối lượng vận chuyển), báo cáo vật tư theo cấp phối (mã vật tư, tên vật tư, khối lượng)... sẽ được phần mềm hỗ trợ xuất ra file, tiện cho khách hàng khi có nhu cầu in ấn.

  • Tiện ích: 

        Nhật ký người dùng, nhật ký trạm.

        Phân quyền chức năng cho từng bộ phận.

     Trên đây là bài giới thiệu của HTEN về phần mềm vận hành trạm trộn HTENBATCH và phần mềm quản lý tập trung HTENCLIENT. HTEN luôn luôn lắng nghe các vấn đề của khách hàng và liên tục cải tiến sản phẩm của mình với mục tiêu đem lại sự hài lòng, thuận tiện và hiệu quả công việc tốt nhất đến với họ. Thành công của khách hàng cũng là thành công của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết, hãy liên hệ với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu.